Details, Fiction and ออกแบบร้านค้า โมเดิร์น

Wiki Article

เรามีระบบการควบคุมคุณภาพตั้งแต่คัดเลือกวัสดุ, การผลิต, การติดตั้ง และการทดสอบคุณภาพก่อนส่งมอบ คุณจึงมั่นใจได้ว่า คุณจะได้ผลงานที่ได้มาตรฐาน

ชื่อร้าน ต้องเก๋ไก๋ ง่ายต่อการจดจำ อาจออกแบบตัวอักษรหรือโลโก้ให้สวย ต้องอยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ง่าย เป็นการตลาดง่ายๆอีกแบบหนึ่งที่ใช้ได้ผลเสมอมา

ประเภทและข้อกำหนดสำหรับการเสิร์ฟอาหาร

ขั้นตอนที่สอง : กำหนดทิศทางการเดินของลูกค้า

The area of this cookie is owned by ZypMedia. This cookie is utilized for gathering knowledge on person behaviour with the web site online video material. This gathered info is utilized for making the video articles extra relevant.

– งานจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย กั้นส่วนพื้นที่ ออกแบบผนังตกแต่ง และงานปิดผิวผนัง

การผสมผสานทั้งภายนอกและภายในให้เป็นหนึ่งเดียวกันที่ลงตัว และการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ห้างสรรพสินค้าในร่มหน้าต่างร้านค้า

ประโยชน์ใช้สอย สำคัญไม่แพ้ปัจจัยอื่นๆ เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกทั้งกับลูกค้าและพนักงานในร้าน ออกแบบร้านค้า 3d ประโยชน์ใช้สอยที่ควรคำนึงนั้นมีหลายประการ เช่น พื้นที่ร้านกว้างขวาง(ถ้าไม่กว้างจะต้องมีการบริหารพื้นที่ให้ดี) รูปแบบการจัดวางโต๊ะทานอาหาร โต๊ะเก้าอี้ต้องมีความสูงอย่างเหมาะสม หากเป็นโซฟาต้องไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป ร้านระบายอากาศได้ดี เย็นสบาย ห้องน้ำต้องสะอาดและเพียงพอต่อจำนวนลูกค้า นอกจากห้องน้ำแล้วพื้นที่สำหรับจอดรถก็ต้องเพียงพอเช่นกัน สำหรับในส่วนพนักงาน การออกแบบร้านจะต้องสะดวกต่อการทำงาน เช่น เคาน์เตอร์ต้องสูงพอดี มีตู้เซฟนิรภัย มีพื้นที่สำหรับพักทานอาหาร เป็นต้น

การออกแบบร้านค้าการสรรหาร้านค้าในร้านค้าการสรรหาร้านขายเสื้อผ้า

นโยบายความเป็นส่วนตัว & สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

เช่นเดียวกันค่ะ ถ้าร้านค้าปลีกของคุณ ออกแบบผังร้านค้าให้มีทางเดินที่แคบ ๆ ลูกค้าก็คงไม่เอนจอยกับการเดินซื้อของในร้านของคุณเหมือนกัน

ภาพต้นแบบบรรจุภัณฑ์กล่องสี่เหลี่ยมกล่องดำ

การออกแบบห้องพักสำหรับชายหนุ่มในสไตล์ทันสมัย ​​- ภาพถ่ายภายใน

Report this wiki page